วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Gift Idea in Winter season!!

หน้าหนาวไอเดีย "ของขวัญ" น่าประทับใจสำหรับหน้าหนาว
 โดย นายคนนั้น                                                                                                                                                                                                      





             ลมหนาวกำลังใกล้เข้ามาแล้ว อีกไม่นานฤดูหนาวก็กำลังจะมาถึง วันนี้เรามีไอเดียของขวัญน่าประทับใจสำหรับฤดูหนาวมาบอกให้ฟัง รับรองว่าน่าสนใจอย่างมากแน่นอน โดยเฉพาะถ้าคุณกำลังมองหาของขวัญดีๆ ซักชิ้นที่จะมอบให้กับสามีภรรยา หรือคนรักในช่วงที่อากาศกำลังเย็นลงนี้ วันนี้มาลองดู 3 ไอเดียของขวัญโดนๆ สำหรับของขวัญสุดพิเศษในฤดูหนาวกัน

ไอเดียของขวัญ            1. ของขวัญแทนใจ ที่นำความอบอุ่นมาให้ ของขวัญที่ดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ความห่วงใยของผู้ให้ จะส่งถึงผู้รับด้วยความอบอุ่นเมื่อเขาสวมใส่ของขวัญ จำพวก เสื้อโค้ด ผ้าพันคอ หรือ Ear muff ลองหา เครื่องแต่งกายสำหรับหน้าหนาวให้กับ สามีภรรยา หรือคนรักของคุณดูสักชิ้นสิ รับรองว่าทุกครั้งที่เค้าใส่มัน เค้าจะรู้สึกอุ่นทั้งร่างกาย และจิตใจทีเดียวเลยล่ะเยี่ยมใช่มั้ยล่ะ!!

            2. ของขวัญสำหรับความทรงจำในวันหิมะโปรย snow dome เป็นไอเดียของขวัญที่น่าประทับใจอย่างมาก มันทั้งดูโรแมนติก และดูมหัศจรรย์ แม้ว่าหิมะจะตกหรือไม่ แต่มันจะตกทุกครั้งที่เค้าเขย่ามันแล้วนั่งมอง นอกจากนั้นมันจะทำให้เค้าคิดถึงคุณอย่างมากเลย แม้ฤดูหนาวในเมืองไทยจะไม่มีหิมะตก แต่ มันก็ช่วยให้เค้านึกถึงคุณได้เหมือนกันทุกครั้งที่ มองเห็นเจ้าสโนวโดทอันนั้น ><"
ของขวัญแทนความรัก
            3. ของขวัญแห่งความรัก ช็อคโกแลตในกล่องรูปหัวใจ ช็อกโกแลตช่วยกระตุ้นการหลั่งสารเอ็นดอร์ฟิน ทำให้เค้าอารมณ์ดี และ ช็อคโกแลตยังทำให้ร่างกายของสามี หรือ คนที่คุณรัก อบอุ่นขึ้นด้วย ก่อนจะมอบของขวัญนี้ให้กับเค้า อย่าลืม บอกเค้าด้วยว่า คุณรักเขาขนาดไหน

            เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ ไอเดีย สำหรับ ของขวัญ น่าประทับใจสำหรับหน้าหนาว ของขวัญทำให้ผู้รับมีความสุข แต่ความรักจะช่วยให้หัวใจอบอุ่นไม่ว่าอากาศ จะหนาวยาวนานแค่ไหน

----------- ด้วยรักและปรารถนาดี ------------

บทความที่ได้รับความนิยม