วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เพลง คิดมาก ฟัง เถอะ...ไม่ต้องคิดมาก ^^

เพลง คิดมาก - Palmy 
เพลง ที่ฟังแล้วไม่ต้องคิวมาก ชิวๆ


          เนื่องจากบล๊อก นี้มีชื่อว่า Too Many Think ซึ่งแปลว่า คิดมากไป ก็เลย Search คำว่า คิดมากใน Google  พี่กูเกิ้ล ก็เลยแนะนำให้รู้จัก เพลงคิดมากครับ โอ้เพราะน่าดู ฟังแล้ว หาคิดมากเลยทีเดียว
ใครที่ยังไม่เคยฟังก็ลองมาฟังด้วยกันนะครับ ส่วนใครที่เคยฟังแล้วก็มาร้องตามกันเลยแล้วกัน เพลงคิดมากนี้ค่อนข้างฮิตมากเลยทีเดียวนะเนี่ย ยอดวิว มีตั้ง 2 ล้านกว่า

ชอบมากครับ MV คิดมากนี้ โดยเฉพาะฉาก ที่คุณลุง 2 คน เล่นหมากรุกไทย ฮามากเลย ปาล์มมี่ร้องเพลงไป แต่ ท่าทางเหมือนกระซิบ หูคุณลุง แถมยังไป แอบ เดินหมากให้ด้วย ใครเคยทำแบบนี้บ้างยกมือขึ้น ฮ่าๆๆๆ และวันนี้ก็เลยเอาเนื้อเพลงมากฝากด้วยครับ

---------------------------------------------------------

เนื้อเพลง คิดมาก
ศิลปิน - ปาล์มมี่

Intro : / C / C / C / C /
C                           Em                Am                  F7
บอกกับฉันได้ไหม มันเป็นความจริงหรือว่าฉันคิดมาก ใจฉันเริ่มจะหวั่นไหว กับคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบ
C                     Em            Am                      F7
บอกความในใจกับฉัน อยากจะรู้ว่าใจเธอคิดเช่นไร หรือว่าเธอคิดจะแกล้งกัน เธออยากเห็นน้ำตาของฉันใช่ไหม

Dm          Em    Dm      G    C
* อยากจะบอกให้เธอรู้ ว่าใจฉันนั้นมันกังวลแค่ไหน
     Dm              Em              G
ก่อนที่พูดอะไรออกมา อยากจะขอให้เธอสัญญา ว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจ (ร้องไห้)

       C                    Em
**ก็ความรักของเรายังดีใช่ไหม ในความฝันเรายังมีกันใช่ไหม
     Am                     F               G
ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป แต่ความรักของเรายังคงเหมือนเดิม
      C                    Em
อยากจะขอให้เธอน่ะพูดเช่นนี้ บอกกับฉันว่าใจเธอคิดเช่นนี้
     Am                   F               G         C
บอกกับฉันให้ฉันมั่นใจซักที ว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม.. ใช่หรือเปล่า

C                  Em               Am                  F7
ทำไมเธอช่างใจร้าย เธอรู้ไหมว่าฉันเป็นคนคิดมาก ทำให้ใจฉันวุ่นวาย เป็นแบบนี้แล้วใครจะรับผิดชอบ
( *, ** )
Instru : / F / C / F / C / F / C / G
( ** )
---------------------------------------------------------
ถ้าชอบก็สนับสนุนเค้านะครับ http://music.gmember.com/ เพลงคิดมาก
  • *123
  • ดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร :
    *123 1030122 4

บทความที่ได้รับความนิยม